Cách Dùng Cây Xương Rồng SAN PEDRO, hoac PERUVIAN TORCH và Trichocereus

Thảo luận trong 'Cây hoa cảnh quanh nhà.' bắt đầu bởi rawcash, 8/12/12.

  1. rawcash

    rawcash Well-Known Member

    Tham gia:
    19/5/11
    Bài viết:
    355
    Thích đã nhận:
    576
    Đến từ:
    Vạn Giả, Nha Trang
    [SIZE=+1]"Đi theo con đường y khoa với một tâm trí cởi mở và một trái tim rõ ràng, và bạn chắc chắn sẽ tìm thấy bên trong hòa bình và giác ngộ."[/SIZE]
    [​IMG]
    Mới Cập Nhật đầy đủ - phiên bản 4.5, tháng 2, 1997
    Có nghĩa là hàng trăm loại Cacti có phát hiện một lượng chaát hợp chất, nhiều trong số đó vẫn chưa được phân tích hoặc thử nghiệm và/hoặc y học . Các xương rồng có một lịch sử rất dài truyền thống bản địa sử dụng bao gồm cả đang được sử dụng như chữa bệnh và giáo viên. Thực vật học đồng minh gai của chúng tôi là khá thú vị, và một bảng thuật ngữ của điều khoản có sẵn. Kể từ khi cây xương rồng được liệt kê theo chi, một tham chiếu chéo đến tên gọi phổ biến cung cấp.
    Nhiều người trong số những Cacti chứa chỉ có dấu vết của mescaline hoặc các ancaloit hữu ích, làm cho các số tiền nhiều quá nhỏ để giá trị thực tiễn. Kể từ khi chỉ một lượng nhỏ của bất kỳ ancaloit cụ thể thường có sẵn, các Cacti phải được xử lý bằng một số phương pháp khai thác để tập trung các thành phần hóa học cấp hữu ích. Nội dung alkaloid cũng có thể là tăng lên trong các cây trồng chính nó bởi một loạt các phương pháp. Mescaline và các hợp chất khác cũng có thể được potentiated (có những tác động được tăng lên) bằng cách kết hợp với các chất khác.
    Có rất nhiều phương pháp khác nhau của ingesting xương rồng linh thiêng cho mục đích tinh thần và y học. Tinh thần và thể chất hiệu ứng của ingesting các giáo viên nhà máy khá thay đổi, và phụ thuộc chủ yếu vào liều lượng, mặc dù thiết lập và cài đặt luôn luôn là quan trọng. Làm thế nào cây xương rồng là chế biến hoặc chuẩn bị trước khi tiêu thụ cũng là rất quan trọng, và đảm bảo xem xét cẩn thận. Có rất ít tác dụng phụ nghiêm trọng hoặc nguy hiểm liên quan đến khi một trong những lựa chọn con đường này để thám hiểm, nhưng tốt hơn để biết về bất kỳ vấn đề có thể trước khi thiết lập ra. Tất nhiên lớn tầm quan trọng nhất, luôn luôn xem xét legalities của hành động của bạn.
    Nhiều người trong số cây xương rồng cũng có nguy cơ tuyệt chủng trong tự nhiên, và nó là một hành động của ích kỷ stupidity để thu hoạch một hiếm. Cũng nó là bất hợp pháp ở nhiều tiểu bang để làm như vậy, cũng nên có. Nó là tốt hơn cho tất cả mọi người tham gia nếu bạn mua một từ một mẫu địa phương hoặc thương gia đặt hàng qua thư, cho nó một ngôi nhà tốt, nuôi dưỡng nó và xem nó phát triển .
    Đối với những người bạn tò mò về kinh nghiệm của một số sinh viên của xương rồng tuyệt vời, đây là một vài trong số của tôi yêu thích chuyến đi tài khoản .
    ______________________________
    Một chất xúc tác Psychedelic để chữa bệnh


    bởi T. Pachanoi

    Xã hội chúng ta có một cái nhìn tiêu cực của ma túy gây ảo giác và ảo giác kinh nghiệm mà họ sản xuất. Ma túy gây ảo giác được coi là vô giá trị vốn và vốn nguy hiểm, sản xuất thay đổi xã hội tiêu cực. Trái ngược với quan điểm này là một thực tế rằng hallucinogenic cây đã được sử dụng như là phép bi tích tôn giáo, chữa bệnh y học, và tinh thần hướng dẫn cho hàng ngàn năm. Như là một ví dụ của việc sử dụng mang lại lợi ích của một hallucinogen thực vật, tôi sẽ sử dụng các nghi lễ chữa bệnh cổ truyền thống, nghi lễ vẫn hoạt động vào ngày hôm nay, mà sử dụng cây xương rồng San Pedro (Trichocereus pachanoi).

    Yếu tố quan trọng trong việc sử dụng cây xương rồng là mescaline mà nó chứa. Những tác động gây ảo giác của mescaline là cần thiết cho chữa bệnh buổi lễ để hoạt động đúng. Việc sử dụng mang lại lợi ích của các hiệu ứng psychedelic trong xương rồng San Pedro chữa bệnh nghi lễ tương phản với các Hiệp hội tiêu cực xã hội có khoảng gây ảo giác.

    Các quy chế pháp lý và những điều cấm kỵ xã hội chống lại nghiên cứu tác động của thực vật gây ảo giác là một ví dụ về Thái độ chung đối với thực vật với các hiệu ứng ñoäng. Các pháp luật và các ý kiến làm tê liệt chủ yếu là cho những người muốn giữ lại các kiến thức truyền thống về mang lại lợi ích thực vật. Các luật pháp và Thái độ có đi về vì thông tin sai lạc về psychedelics cũng như các phổ biến sử dụng sai của họ.

    Khả năng mở rộng ý thức của các loại thuốc psychedelic nói tốt trong này trích dẫn từ Terence McKenna, trong Toàn bộ trái đất nhận xét (sụp đổ năm 1989). Ông nói rằng, "tái lập trực tiếp các kênh giao tiếp với các hành tinh khác, tâm trí phía sau thiên nhiên, bằng cách sử dụng máy gây ảo giác là hy vọng cuối, tốt nhất để hòa tan các bức tường dốc của văn hóa không thể uốn cong mà dường như channeling chúng tôi hướng tới thực sự hủy hoại. Các thăm dò cẩn thận của thực vật gây ảo giác sẽ thăm dò mức độ nhạy cảm và cổ xưa nhất của phim truyền hình của sự xuất hiện của ý thức."

    Do đó McKenna ghi chú rằng, "vị trí thực vật pro-psychedelic rõ ràng là một vị trí chống ma túy. Thuốc phụ thuộc là kết quả của hành vi, thói quen, unexamined và ám ảnh; đây là những chính xác các xu hướng giảm thiểu sự psychedelics." McKenna rõ ràng ủng hộ sử dụng thực vật psychedelic chịu trách nhiệm và không ủng hộ lạm dụng ma túy.

    Pháp sư khắp nơi trên thế giới và trong nền văn hóa khác nhau theo truyền thống đã sử dụng chaát thực vật, đặc biệt là psychedelics, trong hướng dẫn quyết định, chữa bệnh, tâm linh, tăng cường kinh nghiệm và còn lại trong cân bằng với thế giới tự nhiên. Nó là rất quan trọng để giữ trong tâm trí rằng, "một nhà máy sử dụng pháp thuật nhiều hơn so với một phù thủy-bác sĩ được wigged về ma túy; Anh ta hoặc cô là một healer, experimentalist, và tâm lý rở. Bất cứ ai tìm kiếm để hiểu các kích thước của của pháp sư chữa bệnh hệ thống mà không có sự hiểu biết nơi chaát vật sẽ bỏ lỡ một yếu tố quan trọng "(Rheingold 27).

    Nó là thú vị để lưu ý rằng các pháp sư người sử dụng các nhà máy tuyên bố rằng phần lớn các kiến thức được trực tiếp từ các nhà máy. Một ví dụ là psychedelic cây được yêu cầu để có dạy các giai điệu cho những người ăn chúng. Điều này được tìm thấy với San Pedro bằng cách sử dụng pháp sư, Ayahuasca uống trong Amazon, Mazatec người sử dụng gây ảo giác nấm, và các Huichols người sử dụng Peyote (McKenna 30).

    Ancaloit gây ảo giác quan trọng trong xương rồng San Pedro là mescaline. Mescaline là duy nhất trong số các loại thuốc trong đó hành động chính của nó là một chất kích thích của các lĩnh vực trực quan và visuo tâm linh của vỏ (Klüver 65). Điều này cho phép bộ não kinh nghiệm một nhà nước thay đổi của ý thức. Mescaline cũng được tìm thấy trong nhiều khác cacti và succulents, bao gồm cả cây xương rồng Peyote cũng được biết đến.

    Phần lớn nhất của các kinh nghiệm mescaline là kinh nghiệm trực quan, thông qua ảo giác. Đặt hallucinatory hiện tượng thường là các biến thể của các hình thức nhất định. Các hằng số hình thức là:

    • sàn lưới, lưới, fretwork, filigree, rỗ tổ ong, hoặc bàn cờ;
    • cobweb;
    • đường hầm, kênh, hẻm, hình nón hoặc tàu;
    • xoắn ốc.

    Độ mịn của đường thường nhấn mạnh. Họ là như vậy mỏng nó là khó để nói cho dù họ là màu đen hoặc trắng. Các hằng số hình thức cũng được nhìn thấy trong các tiểu bang khác thay đổi.

    Một quan sát viên đã nhìn thấy hằng hallucinatory cùng một trong bốn bệnh khác nhau thời thơ ấu. Điều này đã dẫn ông đến kết luận, "tất cả các hình dạng và thiết kế đặc trưng của mescaline gây ra hiện tượng có thể, trong điều kiện thích hợp, là entopically quan sát" (Klüver 65). Một số hình thức hằng cũng là tìm thấy trong, "các hiện hình ảnh tượng của insulin hạ đường huyết, và hiện tượng gây ra bởi chỉ cần nhìn vào đĩa với màu đen, màu trắng, hoặc màu các lĩnh vực quay ở tốc độ nhất định" (Klüver 65). Các hình thức hallucinatory cũng đã được báo cáo từ các cuộc tấn công đau nửa đầu.

    Một trong những tác giả cố gắng để tài khoản cho các hình thức khác nhau hằng số bằng cách giới thiệu với các cấu trúc khác nhau trong mắt. Ông kết luận từ giải phẫu và quan sát thấy dữ liệu đó, "que và foveal nón có thể nhìn về phía sau và có các sắc tố võng mạc và lưu thông choriocapillary vì vậy, có thể được nhìn thấy trong điều kiện nhất định" (Klüver 65). Về bản chất, ảo giác của chúng tôi có tầm nhìn lạc hậu vào võng mạc, theo lý thuyết này.

    Điều này sẽ giải thích sự phổ biến của dòng trong ảo giác mescaline. Mescaline ngộ độc là một điều phức tạp và hơi khó nghe hiểu. Các tài khoản này được lấy từ các thử nghiệm được thực hiện với Peyote trong những năm 1920. Tôi đang sử dụng các tài khoản trên giả định rằng những kinh nghiệm psychedelic mescaline sẽ khá đồng nhất, bất kể các nhà máy được sử dụng. Nó là quan trọng để hiểu rằng không có tài khoản văn đầy đủ có thể mô tả những kinh nghiệm. Hằng số mẫu có kinh nghiệm với ngộ độc mescaline trùng vào lĩnh vực cảm giác kinh nghiệm.

    Một giáo sư Forster cảm thấy một mạng lưới như "cobweb" trên lưỡi của mình. Các chủ đề khác cảm thấy rằng chân của mình là thiên hà xoắn ốc. Cho anh ta, xoắn ốc của chân của mình, pha trộn với một xoắn ốc quay trong lĩnh vực thị giác. "Ai có cảm giác Soma và quang"(Klüver 71). Dòng là một trong những phổ biến nhất nhìn thấy trong khi dưới ảnh hưởng của mescaline. Điều này thường được xem là một "lưới" hoặc "fretwork. Một bác sĩ, tiến sĩ Beringer đã tiến hành một thử nghiệm liên quan đến mescaline. Một trong những đối tượng của ông nói rằng: ông thấy fretwork trước khi đôi mắt của mình, tay, bàn tay, và ngón tay trở thành fretwork và rằng ông đã trở thành giống hệt nhau với fretwork. Đã có sự khác nhau giữa fretwork và, giữa bên trong và bên ngoài. Tất cả các đối tượng trong phòng và các bức tường được đổi thành fretwork và do đó trở thành giống hệt nhau với anh ta. Trong khi viết, những từ ngữ trở thành fretwork và đã có, do đó, một danh tính của fretwork và chữ viết tay. 'Fretwork là tôi.

    Năm người khác "lưới" hoặc "fretwork" trở thành như vậy chi phối rằng nó dường như thống trị tính cách toàn bộ. Tất cả các ý tưởng trở thành thủy tinh fretwork, khiến ông, suy nghĩ, và cảm thấy. Ông cũng cảm thấy, thấy, nếm, và mùi tấn trở thành fretwork. Ông đã tự mình là giai điệu (Klüver 72).

    Weir Mitchell đã một chiết xuất của một và một nửa Peyote nút và ông cuối cùng đã thấy: một thương trắng xám đá lớn lên đến độ cao rất lớn, và trở thành một tháp cao, được trang trí lộng lẫy Gothic của thiết kế rất phức tạp và xác định, với nhiều bức tượng khá mòn đứng trong các cöûa ra vaøo hay trên đá khung. Khi tôi nhìn mọi góc độ chiếu, cornice, và thậm chí là bộ mặt của những tảng đá tại joinings của họ đã độ bảo hiểm hoặc treo với cụm trong những gì dường như là đá quý rất lớn, nhưng không bị thương. Đây là những màu xanh lá cây, màu tím, màu đỏ và cam; không bao giờ rõ ràng vàng và không bao giờ màu xanh. Tất cả dường như có nội thất ánh sáng, và cung cấp cho ý tưởng faintest của cường độ đáp ứng hoàn hảo và độ tinh khiết của các màu sắc tuyệt đẹp là khá vượt ra ngoài khả năng của mình. Khi tôi nhìn, và nó kéo dài lâu, tháp đã trở thành một con chuột tốt Huế, và ở khắp mọi nơi công mặt dây chuyền lớn của xanh ngọc, cam và ruby đỏ bắt đầu nhỏ giọt một cơn mưa chậm của màu sắc. Dưới đây là lên màu tím, một nửa trong suốt và khôn tả vẻ đẹp. Những đám mây vàng mềm bây giờ và sau đó lưu hành từ những nếp gấp (Klüver 16).

    Báo này là từ những người đã được tiêm với.2 gm của sulfat mescaline bởi các bác sĩ: một tấm màn che thép mắt lưới trong đó liên tục thay đổi trong kích thước và hình thức... hạt màu sắc khác nhau... chủ đề màu đỏ, nâu và màu tím chạy cùng nhau trong Trung tâm... vàng mưa rơi xuống theo chiều dọc... hình thức thường xuyên và đột xuất trong óng ánh màu sắc tương tự như vỏ và nhím biển... trong suốt thảm phương đông, nhưng vô cùng nhỏ... nền thiết kế... vô số thảm với những màu sắc tuyệt vời và như vậy brilliancy số ít mà tôi không thể tưởng tượng họ bây giờ... cobweb như nhân vật hay mặt vòng tròn và hình vuông... các kim tự tháp của tháp một mái vòm Gothic... hình thức kiến trúc, buttresses, Hoa, leafwork, fretwork và mô hình tròn... hiện đại cubistic mô hình... gammadia hình thức từ các điểm mà tỏa vô số dòng trong các hình thức vít và xoắn ốc, nhấp nháy và đường cong bình tĩnh, một vở kịch kaleidoscopic của đồ trang sức, mô hình, tinh thể và lăng kính mà tạo ra những ấn tượng của sự thống nhất never-ending... hình lục giác tổ ong nhỏ treo xuống từ trần nhà... không ngừng chơi màu sắc filigreed... khi đối mặt với B tôi thấy một lưới màu xanh màu vàng sọc ngang (Klüver 17).

    Sức mạnh của mescaline để hoàn toàn thay đổi thực tế tạm thời có thể được nhìn thấy trong những kinh nghiệm sau đây của Henri Michaux. Nhầm lẫn, ông đã một liều sunfat mescaline đã là khoảng sáu lần liều lượng bình thường của mình. Đó là nơi một là không có gì, nhưng bản thân mình, nó đã có, với tốc độ điên, hàng trăm dòng của lực lượng combed của tôi là mà không bao giờ có thể re-integrate chính nó một cách nhanh chóng đủ, cho, trước khi nó có thể trở lại với nhau một lần nữa, một dòng rakes bắt đầu cào nó, và sau đó một lần nữa, và sau đó một lần nữa. Cường độ cao vượt quá cường độ, cuộc đấu tranh, và tôi, hoạt động như không bao giờ trước khi trong cuộc sống của tôi, kỳ diệu vượt qua bản thân mình, nhưng vượt qua ra khỏi tất cả các tỷ lệ bởi hiện tượng dislocating. Z khổng lồ đang đi qua tôi (sọc-rung động-zig-zags?). Sau đó, bị hỏng S, hoặc những gì có thể là nửa của họ, không đầy đủ O, một chút giống như vỏ trứng khổng lồ. Một lần nữa, tôi đã trở thành một đoạn, một đoạn trong thời gian. Điều này sau đó đã là rãnh với chất lỏng trong đó, hoàn toàn không có độ nhớt, và đó là làm thế nào tôi chuyển từ 51 thứ hai đến thứ hai 52, đến thứ 53, sau đó đến thứ hai 54 và vân vân. Nó là của tôi về phía trước thông qua (Michaux 65).

    Tôi tìm thấy một tài khoản của những ảnh hưởng của San Pedro đặc biệt. Trương mục này là ngắn, và rõ ràng là điều này chỉ là một phần của kinh nghiệm tất cả mescaline, nhưng nó đồng ý với những kinh nghiệm của mescaline ở Peyote. Những tác động của San Pedro:.. .first một chóng mặt nhẹ một hầu như không thông báo. Và sau đó một tầm nhìn vĩ đại, một thanh toán bù trừ tất cả các khoa của cá nhân. Nó tạo ra một tê ánh sáng trong cơ thể và sau đó là một yên tĩnh. Và sau đó đi một đội, một loại của các lực lượng hình ảnh trong các cá nhân bao gồm tất cả các giác quan của bạn: thấy, nghe, có mùi, chạm vào, vv-tất cả các giác quan, bao gồm cả ý nghĩa thứ sáu, ngày cảm giác truyền chính mình trên thời gian và các vấn đề...Nó phát triển sức mạnh của nhận thức... trong ý thức phân biệt rằng khi ai muốn nhìn thấy một cái gì đó xa... ông có thể với sức mạnh hoặc các vấn đề hoặc rối loạn tại một khoảng cách lớn, để đối phó với họ (Furst 130).

    Xương rồng San Pedro, Trichocereus pachanoi, có nguồn gốc ở một số nơi ở Nam Mỹ. Loài này có ở miền Nam Ecuador tại thung lũng Chanchan khác nhau, từ 6,600-9.000 feet. Ở Peru, trong thung lũng Huancabamba và ở Quebrada Santa Cruz 10.800 m. Nó mọc tự nhiên ở các miền địa phương, nhưng được trồng khắp nơi trên Peru và ở những nơi khác ở Nam Mỹ. T. pachanoi có một cây giống như cơ thể, 10-20 ft cao, lên đến 4 "đường kính và một số chi nhánh bắt đầu từ các cơ sở. Nó là màu xanh lá cây xanh và phủ sương lúc đầu tiên. Đô thị này có 4-7 xương sườn, rộng và tròn, với chút áp thấp ngang qua areoles nhỏ. Có 1-4 gai mỗi areole, rất nhỏ hoặc hoàn toàn vắng mặt, và bóng tối màu vàng với màu nâu. Hoa là kênh hình, 9.8 "dài và 7.9" đường kính. Nó là màu trắng với một ánh sáng màu xanh lá cây pha.

    Ancaloit, mescaline, nằm trong top 1/2 inch của da. Ancaloit ở xương rồng khác phục vụ như là chất ức chế cây giống và chất đuổi ký sinh trùng. Điều này có thể đúng của San Pedro là tốt. Bao gồm mescaline. 12% của toàn bộ tươi vật. Đây là khoảng 1,2 gam mescaline / kg. Mescaline cũng được tìm thấy trong 10 loài Trichocereus khác, một số trong đó được sử dụng trong cách mà T. pachanoi là (Ostolaza 102).

    Nhận thức về bản chất psychedelic xương rồng San Pedro đã được ghi nhận cho tối thiểu là khoảng 3000 năm. Khắc hình khắc trên đá ở Chavin, ngày 1300bc. Họ miêu tả một nhân vật giữ phần của cây xương rồng. Đại diện của San Pedro cũng hiển thị trên Moche gốm sứ, Nazca urns và Chimu gốm. Nó đã được gợi ý rằng xương rồng gieo trồng tại Peru càng sớm như là 200bc (Davis 368).

    Thiết lập các liên tục giữa các sử dụng pre-Columbian xương rồng này và sử dụng ngày nay là thách thức. Khi những nhà thám hiểm châu Âu đầu tiên đã hạ cánh ở Nam Mỹ, tôn giáo của mình, Thiên Chúa giáo, đáng kể thay đổi các nền văn hóa bản địa. Thiên Chúa giáo Châu Âu theo nghĩa đen xâm lược vùng gốc nơi sử dụng San Pedro trong nước phát triển. "Dưới áp lực như vậy, thực hành tôn giáo bản địa, bao gồm cả việc sử dụng của Trichocereus pachanoi, chắc chắn đã chuyển" (Davis 372).

    Tại Peru, trong Huacananda, các nền văn hóa nhập khẩu đã hoàn toàn thay thế nền văn hóa bản địa. Các tôn giáo San Pedro chữa bệnh đã tồn tại, nhưng có nhiều khác biệt so với nó. Trong thực tế, tên San Pedro là từ công giáo La Mã "St. Peter". Đầu các nhà quan sát thấy rằng các tôn giáo San Pedro là Kitô giáo như vậy rằng họ cũng kết luận rằng nó đại diện cho một hiện tượng nghiêm post-contact, thuộc địa (Davis 372).

    Tuy nhiên, các bằng chứng khảo cổ học chỉ ra các yếu tố của các nghi lễ ban đầu trong các nghi lễ tôi báo cáo trên. Để hiểu nguồn gốc của San Pedro chữa bệnh tôn giáo, chúng ta cần phải hiểu các giả định của Saman giáo Nam Mỹ nói chung.

    Các yếu tố là: <li lang="vi"> Niềm tin vào người giám hộ tinh thần. <li lang="vi"> Khái niệm đặc biệt nơi animistically được ưu đãi với sức mạnh siêu nhiên. <li lang="vi"> Khái niệm về vật lý chiến đấu với bệnh quỷ hay tinh thần. <li lang="vi"> Liên kết chặt chẽ của một số nhà máy huyền diệu với sức mạnh tinh thần. Niềm tin trong lực lượng tinh thần hoặc siêu nhiên như các đại lý nguyên nhân của căn bệnh

    (Davis 371).

    Vai trò chữa bệnh được thực hiện bởi các pháp sư, hoặc curandero. Xem thế giới của pháp sư là trung tâm của ý nghĩa và chức năng của các nghi lễ chữa bệnh. Để curandero, sự tồn tại của các lực lượng đối diện không có nghĩa là chia tách trên thế giới trong hai ('Sacred' và 'Profane') hoặc thiết lập một sự chia hai cứng giữa 'này' thế giới vật chất và 'khác' thế giới tinh thần.

    Ngược lại, curandero tìm kiếm để cảm nhận sự thống nhất trong sự tương tác động giữa các lực lượng của tốt và cái ác thông qua đạt được 'tầm nhìn'. Một cái nhìn của thế giới là rất linh hoạt và thích nghi; nó rời khỏi chỗ cho sự chấp nhận của các biểu tượng mới và ý tưởng và cho phép cạnh tranh để tham gia vào một trong các yếu tố cấu trúc của thực tế và hành vi được xác định bởi các cấu trúc (Furst 123).

    Ví dụ, chế độ xem này cho phép pháp sư để xem không có mâu thuẫn giữa y học hiện đại và truyền thống chữa. Cũng không phải ông nào thấy y học hiện đại như là một mối đe dọa cho ơn gọi của mình. Ông là tìm cách để tiếp thu kiến thức khoa học và kỹ thuật vào thực hiện bằng cách tham gia khóa học tương ứng và đọc tài liệu y tế. Về cơ bản, nếu ông biết thêm về y học hiện đại, ông sẽ nhiều hơn lão luyện lúc chữa bệnh người San Pedro.

    Những lý do mà mọi người muốn một pháp sư để thực hiện các nghi lễ là đa dạng. Họ có thể là bệnh lý, hoặc chỉ đơn giản là may mắn. Trong bất kỳ trường hợp nào, các giả định là có tinh thần lực lượng đang gây ra những vấn đề này. Trong một nghi lễ biểu diễn tại Peru, vào đêm 15 tháng 2, 1981, các bệnh nhân đã có những vấn đề này:

    <li lang="vi"> Một cô gái người đã bị tê liệt, người cũng đã có đau lưng, đau bụng, và Đại khủng hoảng. <li lang="vi"> Đàn gia súc của gia đình đã có nhận bệnh và được giảm từ 58 6. <li lang="vi"> Dì mới đi điên. <li lang="vi"> Một doanh nhân những người muốn biết những người có embezzled từ kinh doanh của mình. Các chứng điên cuồng gây ra bởi một người vợ trong cánh tay của một người đàn ông nhìn thấy

    (Davis 372).

    Một thời gian ngắn, bao gồm các nghi lễ của pháp sư chữa bệnh bệnh nhân với sự kết hợp của sức mạnh tinh thần của riêng mình, mescaline mà kích hoạt sức mạnh của mình, và một bàn thờ, được gọi là một mesa. Mesa được bao phủ với các đối tượng quyền lực, được coi là có năng lượng tâm linh. Bố trí của các đối tượng trên mesa là một cấu trúc quan trọng trong các nghi lễ.

    Có ba lĩnh vực trên mesa. Bên trái là liên kết với cái chết tham gia, và quyền với cuộc sống. Giữa là một lĩnh vực riêng biệt hoặc một khu vực trung lập. Trong cả hai trường hợp, Trung được liên kết với các khái niệm về sự cân bằng, trong việc làm trung gian giữa tốt và cái ác. Chỉ là một trong số các pháp sư xem xét hai bên đối diện tốt và xấu. Họ thường được coi là phần bổ sung của một toàn bộ, không tốt hay xấu. Đây là một đặc tính là phổ biến cho nhiều hệ thống biểu tượng bản địa (Furst 127).

    Nó là quan trọng để có các lĩnh vực trái, đại diện cho tiêu cực. Điều này là bởi vì đây là lĩnh vực chịu trách nhiệm về bệnh tật và may mắn, và do đó có khả năng tiết lộ nguồn của họ (Furst 125). Các đối tượng bên trái là đôi khi kết hợp với các động vật như rắn, Nai, khỉ, ếch, cáo, mèo và chim săn mồi. Các đối tượng của quyền lực thường bao gồm những "tổ tiên" (ví dụ: các hiện vật từ địa điểm khảo cổ), độc hại các loại thảo mộc trong chai và đá (từ các địa điểm của người chết (nghĩa trang hoặc địa điểm khảo cổ)

    Giữa lĩnh vực hoặc các khu vực trung lập là dành riêng cho việc tìm kiếm sự cân bằng giữa năng lượng đối diện hai. Chúc may mắn loại thảo mộc được đặt ở đây và quyến rũ may mắn được thực hiện trong các nghi lễ, sử dụng các loại thảo mộc. Cân bằng các lĩnh vực luôn luôn có mặt trời hình ảnh. Có cũng là từ hoặc phản xạ đá. Lĩnh vực quyền thường sử dụng rộng rãi công giáo hình ảnh chẳng hạn như các Thánh, và vùng biển purificatory. Đối tượng bản địa tích cực điện luôn luôn bao gồm cây, vỏ (khả năng sinh sản biểu tượng), và các thùng chứa của San Pedro truyền. Ở phía trước của các lĩnh vực có thiền định biểu tượng cũng như một đại diện của pháp sư (Joralemon 22).

    Các biểu tượng bên phải được sử dụng để hướng dẫn việc tạo ra một hỗn hợp thảo dược chữa bệnh phù hợp. Ở mặt sau của mesa là sáu đến mười hai nhân viên thẳng đứng. Đây là những liên kết với các khu vực tương ứng của mesa họ đang đứng lại của. Mỗi pháp sư bố trí của đối tượng quyền lực trên mesa là khá đa dạng. Một số các đối tượng khác nhau tôi tìm thấy được liệt kê cho ba lĩnh vực như sau; Lĩnh vực quyền: đá, vỏ, bát và một rattle. Trung tính hoặc các lĩnh vực cân bằng: sunburst đồng, một hòn đá tượng trưng cho biển, và một pha lê "tấm gương". Lĩnh vực trái: một hươu chân, dao và mía rượu.

    Các đối tượng khác pháp sư đã sử dụng trên mesas của họ bao gồm các nhân viên gỗ gỗ cứng nhiệt đới, xương cá voi, tinh thể thạch anh colonial dao, người lính đồ chơi bằng nhựa, pre-columbian gốm sứ, đồng thau sư tử và hươu, gạc, hoang dã boar Ngà, bạc tấm, họ và mũ bảo hiểm đạn, con xúc xắc, bức tượng của Đức Trinh Nữ Maria, và nhiều hình ảnh và các bức tranh của các vị thánh Công giáo La Mã. Ngoài ra, bệnh nhân mỗi nơi cung cấp một cá nhân trên bàn thờ (Davis 373).

    Các dịch vụ cá nhân có thể là những thứ như chai rượu, chai nước thơm và đỏ nước hoa hoặc các đối tượng để đại diện cho các bệnh nhân khác, những người có thể không đến. Một người đàn ông mang lại tiền xu và đá hex cho proxy một dì bệnh người có thể không đi du lịch (Davis 372).

    San Pedro chữa bệnh nghi lễ đã luôn luôn có các yếu tố tiêu chuẩn nhất định, mà tôi đã thảo luận. Tuy nhiên, nghi lễ này là cũng có khả năng thích ứng với thời điểm khác nhau của ý thức tôn giáo, mà là làm thế nào các nghi thức ban đầu đã được chuyển bằng Cơ đốc giáo (đặc biệt, là công giáo La Mã). Lĩnh vực trái trở thành gắn liền với Sa-tan, và lĩnh vực quyền với Chúa Giêsu và Mary. Trong cấu trúc một mesa, vùng trung lập được quản lý bởi một thánh những người đã là một nhà ảo thuật mạnh mẽ trước khi ông chuyển sang Thiên Chúa giáo.

    Tất cả các pháp sư có nhiều quyền lực đối tượng, họ sử dụng trên mesa. Mặc dù thường họ là Christian biểu tượng, hoạt động rất giống như các tiêu cực và lực lượng tích cực và biểu tượng làm trong Saman giáo bản xứ.

    Pháp sư không xem xét các đối tượng không hoạt động. Mỗi là một trọng tâm của một lực lượng đặc biệt. Nói chung, họ là một dự của sức mạnh tinh thần của riêng mình, mà trở nên kích hoạt bất cứ khi nào mesa được sử dụng kết hợp với uống truyền San Pedro hallucinogenic.

    Các nghi thức luôn luôn được thực hiện vào ban đêm. Nó bao gồm một buổi lễ dài sơ bộ lọc và sau đó các nghi lễ chính nó. Các hành vi nghi lễ bao gồm lời cầu nguyện, invocations, và chants (đi kèm với nhịp đập của Shaman rattle), gửi đến tất cả các supernaturals của các tôn giáo bản địa và công giáo La Mã.

    Lúc nửa đêm, khi các hành vi nghi lễ làm sạch được hoàn tất, có một số sơ bộ chanting, sau đó tất cả hiện nay phải uống một đến ba ly lọ thuốc nghi lễ. Pháp sư mất cupful đầu tiên, và sau đó là bệnh nhân. Thường không có gì được thêm vào các infusion San Pedro. Tuy nhiên, trong trường hợp bệnh tật cho là được gây ra bởi phù thủy một số điều có thể được thêm vào. Các thành phần bổ sung là thường bột xương, một số nhà máy, và nghĩa trang bụi hoặc bụi từ các di tích khảo cổ học. Ngoài ra, một potion purgative có thể được thực hiện từ một nhà máy đó là phải được thực hiện sau khi uống San Pedro uống. Pháp sư một số thêm các nhà máy mạnh mẽ chaát như chi Datura, nhưng điều này được coi là hầu hết có liệu pháp gây sốc mạnh mẽ (Furst 119).

    Trong giai đoạn đầu của các nghi lễ mỗi bệnh nhân đứng trước mặt trái của bàn thờ. Khi mescaline bắt đầu có hiệu lực, pháp sư chants tên bệnh nhân và hình dung các hình thức động vật đại diện cho các chất độc/vấn đề của bệnh nhân. Trong khi mỗi bệnh nhân đứng trước khi mesa và pháp sư chants tên của mình, tất cả mọi người khác nhìn vào các nhân viên đằng sau mesa. Sự đồng thuận giữa các bệnh nhân hallucinating sẽ được tới như nhân viên mà rung. Pháp sư sau đó chants với nhân viên tại bàn tay của mình và điều này tập trung tầm nhìn của ông và kích hoạt sức mạnh của nhân viên và các đối tượng liên kết trên mesa. Này tập trung của tầm nhìn, giúp curandero "nhìn thấy" nguyên nhân của vấn đề của bệnh nhân. Điều này một phần đầu tiên của các nghi lễ là cơ bản để giành quyền kiểm soát của các lực lượng tiêu cực đã được gọi là vào chơi (Furst 128).

    Trong thời gian này một phần đầu tiên của các nghi lễ, pháp sư có thể tạm dừng để mát-xa hoặc hút trên các bộ phận của bệnh nhân cơ thể để trích xuất các nguồn affliction, siêu nhiên. Trong một số trường hợp rất nghiêm trọng, các lực lượng đó gây ra bệnh được coi là có đủ mạnh để tấn công bệnh nhân trong phiên chữa. Điều này là nguy hiểm và đòi hỏi phải hành động khẩn cấp ngay lập tức. Pháp sư nắm bắt một thanh kiếm hoặc nhân viên và chi phí ra ngoài mesa và các bệnh nhân. Ông sau đó tiến hành một cuộc chiến dữ dội với lực lượng tấn công chỉ ông có thể nhìn thấy trong tầm nhìn của mình San Pedro. Trong một buổi lễ pháp sư thực hiện bảy nhào lộn trong các hình thức của một cây Thánh giá, trong khi nắm thanh kiếm trong cả hai tay với các rìa sắc nét tổ chức về phía trước. Điều này là nhằm đẩy lui lực lượng tấn công và gây sốc phù thủy người chỉ đạo cho họ (Furst 130).

    Phần thứ hai của các nghi lễ được coi là một phần quan trọng nhất. Trường trung tâm của mesa là gắn liền với sự cân bằng và may mắn, và có các loại thảo mộc của may mắn được đặt trong nó. Bệnh nhân xuất hiện trước khi mesa và pháp sư xác định các loại thảo mộc đó sẽ được sử dụng cho rằng bệnh nhân may mắn quyến rũ.

    Giai đoạn thứ ba là để xác định các loại thảo mộc cụ thể sẽ chữa bệnh của bệnh nhân. Các loại thảo mộc đã được đặt ở bên phải. Sau khi nhận dạng thông qua ảo giác, pháp sư tung một số vỏ như là một hình thức bói toán để xác nhận nếu ông thực hiện sự lựa chọn đúng của các loại thảo mộc (Joralemon 26).

    Bói toán này là một phần cơ bản của bất kỳ San Pedro chữa bệnh nghi lễ. Nó cho thấy một liên kết giữa các ảo giác, mesa đối tượng và các yếu tố kiểm soát pháp sư có các nghi lễ.

    Mesa hiện vật là liên kết chặt chẽ với mescaline gây ra ảo giác, trong đó họ nhằm mục đích neo kiểu trực quan trong một cách để cho phép các ứng dụng của họ để tích cụ thể kết thúc. Bởi vì vậy kiểm soát kinh nghiệm ma túy, pháp sư có khả năng trực tiếp các nghi lễ về chữa bệnh mục tiêu. Nói cách khác, điều khiển cho phép pháp sư cấu trúc các khóa học của một tập nhìn xa trông rộng vì vậy mà nó dẫn đến mục đích chữa (Joralemon 24).

    Cuối cùng, một số pháp sư thổi nước hoa, nước, đường và bột mặt trên tất cả mọi người. Sau đó có là một cuối cùng benediction hay cầu nguyện. Mỗi người tham gia được trình bày với chai của các loại thảo mộc chữa bệnh thiêng liêng (Davis 373). Bệnh nhân sẽ được gửi trên con đường của họ.

    Cây xương rồng San Pedro có một lịch sử lâu dài được sử dụng cho các hiệu ứng psychedelic. Nó thường được sử dụng để chữa bệnh trong một nghi lễ mà phát triển ở Pê-ru. Nghi lễ cổ xưa này đại diện cho một cuộc hành trình từ tham gia cuộc sống cuộc sống-cho lực lượng. Đây vốn là một sự kiện tích cực. Sử dụng mescaline trong nghi lễ để đạt được kết quả tích cực này là một tương phản chào mừng bạn đến với nhiều hiện tại Thái độ tiêu cực đối với kinh nghiệm psychedelic.

    Trích dẫn tác phẩm:


    • Davis, E. Wade. Cây thiêng liêng của San Pedro Cult.
    • Đại học Harvard: Bảo tàng thực vật leaflets, 1983.
    • Furst, Peter T. xác thịt của các vị thần (sử dụng nghi lễ của gây ảo giác). Niu-oóc.
    • Nhà xuất bản Praeger, năm 1972. "Gây ảo giác-A chuyến đi đến hư không." Y tế hiện nay 2 tháng 1 năm 1991: 14-16.
    • Joralemon, Donald. Biểu tượng không gian và nghi lễ thời gian trong một buổi lễ chữa bệnh Peru. San Diego: San Diego Museum of Man; Dân tộc công nghệ Notes #19, 1984.
    • Klüver, Heinrich. Mescal và các bộ phận của ảo giác. Chicago, University of Chicago Press, 1966.
    • McKenna, Terence. "Kế hoạch, thực vật, hành tinh." Toàn bộ trái đất đánh giá Mùa thu năm 1989: 5 - 11.
    • Michaux, Henri. Phép lạ đau khổ. Monaco: Phiên bản du Rocher, năm 1956.
    • Rheingold, Howard. "Ethnobotany và tìm kiếm kiến thức biến mất. Toàn bộ trái đất đánh giá Mùa thu năm 1989: 16-23.
    • Cây xương rồng và ngon tạp chí "Trichocereus Pachanoi BR and R." Vol. 56 1984: 103-104.




    Trước khi bạn chuẩn bị bất kỳ San Pedro cho uống: một lời cảnh báo. It thị hiếu xấu. It thị hiếu tổng. Đó là mười lần tồi tệ hơn những điều tồi tệ nhất bạn đã bao giờ nếm thử. Nó trông, thị hiếu, cảm thấy, và mùi hoàn toàn tổng. Nó là hoàn toàn có thể uống nó, nhưng rất khó chịu. Bạn đã được cảnh báo.

    Chuẩn bị phương pháp #1

    Để chuẩn bị truyền thống của San Pedro là như sau: (chúng giả định cây xương rồng của bạn là khoảng 3 "đường kính.)
    • Loại bỏ các gai.
    • Mịn chop lên khoảng 6-12 inch hoặc 1-2 pounds tươi (tôi đã sử dụng một máy xay sinh tố--nhưng không hoàn toàn liquify nó cho phương pháp này), tùy thuộc vào cách sâu bạn muốn cho cuộc hành trình.
    • Đun sôi trong một số quarts của nước trong ba giờ.
    • Căng thẳng đó, tiết kiệm nước và đun sôi nó một lần nữa trong một vài quarts thêm nước cho một ba giờ.
    • Căng thẳng một lần nữa. Cả hai lần, bạn có thể phải thêm nước để giữ cho nó sôi nổi trong ba giờ. Bột giấy bây giờ có thể được ném ra ngoài.
    • Kết hợp chất chiết xuất từ hai và đun sôi xuống đến một tách hoặc hai. Điều này sẽ mất ít nhất một giờ. (Tôi có một số tài liệu nói rằng bạn chỉ có thể ăn nó, nhưng tôi nghĩ rằng nó là dễ dàng hơn để uống một tách hôi nếm chất lỏng hơn để ăn một cây xương rồng đi bộ dài!).


    Gần đây tôi đã đọc rằng sôi với 25% chanh chỉ 2 giờ đúng cách sẽ trích xuất mescaline. Điều đó làm cho cảm giác, dựa trên tất cả các đọc sách của tôi. Nhanh hơn nhiều quá! Đề nghị của tôi là cắt tốt, đun sôi cho 2-3 giờ với 25% chanh (tươi là có lẽ tốt hơn lúc giải nén các ancaloit), căng thẳng, và sau đó nhẹ nhàng hơi sôi một số lượng tiêu thụ (có lẽ 2 ly).

    Tôi cũng đã có thái lát, khô, bột và đóng gói San Pedro. Tôi đã sử dụng khoảng 80 g bột. Mà sản xuất hiệu ứng tốt, nhưng có nhiều xa hơn đến.

    Tỷ lệ phần trăm của mescaline là nghĩa vụ phải là khoảng rằng Peyote, do đó, có thể là hướng dẫn của bạn khi quyết định bao nhiêu để chuẩn bị. Không bao giờ có lấy Peyote, tôi không thực sự có nhiều cơ sở để so sánh. Nhưng dựa trên đọc sách của tôi, kết hợp với kinh nghiệm của tôi, peyote sẽ có vẻ là nhiều hơn nữa mạnh. Tôi biết rằng lần đầu tiên, tôi đã bốn inch và nó đã không làm mà nhiều... đủ mà tôi nhận thấy nó, nhưng không nhiều hơn nữa. Sau đó tiếp theo thời gian tôi chuẩn bị 12 inch, và sử dụng vernacular thanh thiếu niên của tôi, "vấp não của tôi freakin '". Đó là lần đầu tiên tôi đã từng có kinh nghiệm Mescaline và đó là đẹp, tuyệt vời, tinh thần, và indescribably tốt đẹp. Nếu bạn đang chuẩn bị cho một kinh nghiệm psychedelic mạnh mẽ, tôi sẽ đề nghị một hoặc hai pound (khoảng 12-18 ") nó tốt nhất thực hiện trong hai liều, 45 phút ngoài, để giảm thiểu những cú sốc cho hệ thống. Tài liệu của tôi cho thấy rằng nó không phải là gần như thể chất nauseating như Peyote. Tôi đã không tìm thấy nó sẽ rất xấu. Tôi cảnh báo bạn rằng nó có vị khủng KHIẾP!, và có thể bạn sẽ muốn nấu nó xuống một số lượng rất nhỏ các chất lỏng (một tách hoặc hai tất cả), bởi vì điều này.

    Tuy nhiên, một trong những tác giả này đã nói: "Theo kinh nghiệm của riêng tôi, mở rộng sôi của San Pedro sản xuất một chuyến đi mellower, thuốc an thần, và với ít hình ảnh, cũng như làm giảm những tiềm năng nói chung". Sau khi thử phương pháp của ông, tôi cũng đã tìm thấy điều này là đúng, vì vậy tôi đề nghị phương pháp dưới đây. Nó hoạt động tuyệt đẹp! Thậm chí tốt hơn so với phương pháp #1! Thật không may, nó đòi hỏi phải uống một khối lượng lớn hơn nhiều snarly xương rồng nếm liquified. Đó là giá trị nó, nhưng chắc chắn khó khăn hơn để làm.

    Chuẩn bị phương pháp #2


    • Loại bỏ các gai.
    • Chop, sau đó pha trộn, nước trái cây hoặc nếu không liquify.
    • Đối với mỗi chân cây xương rồng: thêm 1 chén nước và nước ép của chanh hai bát của chất lỏng.


    Chiết xuất này có thể được đông lạnh để sử dụng sau này, mặc dù nó có thể là bất hợp pháp vào biểu mẫu này. (San Pedro là hợp pháp để có, nhưng bất hợp pháp để tiêu thụ, ở Hoa Kỳ). Các chiết xuất chất lỏng có thể được ướp lạnh với nhiệt độ lạnh trước khi uống, và chuẩn bị sẵn sàng với nước chanh, cả hai đều làm cho nó hơn palatable. Tôi không nghĩ rằng nó làm cho một sự khác biệt lớn bản thân mình. Tiêu thụ 6-8 oz phần 15-30 phút ngoài cho đến khi bạn đã hoàn toàn tiêu thụ liều được lựa chọn của bạn (xương rồng chiều dài).

    Hãy nhớ rằng, San Pedro là mạnh mẽ, cay đắng, do đó, không thưởng thức nó, chỉ cần chug. Phương pháp này hoạt động rất lớn, nhưng tôi đã tìm thấy rằng khả năng Dạ dày sẽ hạn chế như thế nào đến nay bạn có thể đi du lịch. Tôi nghĩ rằng cuộc hành trình trong tương lai sẽ với xương rồng luộc hoặc khô, bột. Phương pháp này công trình lớn, nhưng tôi đã nhận thường được khá nhẹ nhưng kết quả khá khả quan. Hoàn hảo cho các cặp vợ chồng đầu tiên San Pedro chuyến đi.

    Chuyến đi sẽ khoảng 10 phút. Nó sẽ mất tối đa ba giờ cho mỗi đỉnh và một thời gian dài similarily đi xuống. Nó không phải là như nấm hoặc lsd, nhưng tương tự với hơn là để rượu, cần sa hay chất kích thích. Đó là một kinh nghiệm psychedelic đẹp và rất dễ chịu. Chắc chắn giá trị các nỗ lực để phát triển và ăn. Tôi đã kết thúc vấp ngã trên San Pedro có lẽ hai hoặc ba lần một năm. Nó là quá đặc biệt để thường xuyên.

    Nó là quan trọng cần lưu ý ở đây rằng San Pedro mescaline nội dung có thể khác nhau wildly, do phát triển cá nhân biến và điều kiện. Hy vọng rằng bạn sẽ nhận được một mạnh mẽ, nhưng thường chuyến đi của tôi đã quá nhẹ. Tuy nhiên, tôi đã có một vài cái tâm-melters! Tôi nghĩ rằng các chuyến đi trong tương lai sẽ liên quan đến một lượng lớn hơn nhiều cây xương rồng. (có lẽ 3-5 pounds). Chúc May mắn!

    Để nhanh chóng loại bỏ các hương vị của cây xương rồng từ miệng của bạn, tôi đề nghị đuổi mỗi gulp với không thêm đường grapefruit nước trái cây. Ngoài ra, Adam Gottleib, trong "Peyote và khác chaát Cacti" có điều này để nói:
    "Ấn Độ... tin rằng nếu trái tim của một là tinh khiết, cay đắng sẽ không được nếm. Nhiều người đã tìm thấy rằng bằng cách không cringing từ hương vị, nhưng thay vì cho phép một sesnses plunge trực tiếp vào Trung tâm của cay đắng, một loại tách ra khỏi các hương vị gây khó chịu là kinh nghiệm. Một là nhận thức được sự cay đắng, nhưng nó không còn xáo trộn anh ta...Nó không phải là một trick khó khăn, nhưng nó cần một số kỷ luật tinh thần." ​
    Vâng, đó là sự thật, Trichocereus pachanoi là một cây xương rồng cảnh pháp lý và rất ít người biết về bản chất thật sự của nó. Tôi đã mua hoặc nhìn thấy chúng ở Fred Meyer, Jerry của cải tiến Trang chủ cửa hàng, nhà kho, và các cửa hàng Sân vườn-nhà-cứng khác nhau. Tôi đã được cho biết họ đang có sẵn ở địa phương cho trẻ em. Tôi cũng đã mọc một vài từ hạt. Khá dễ dàng để làm, nhưng khá một chờ đợi lâu dài. Tôi có thư ra lệnh cho một số là tốt. Có một số công ty cây xương rồng mail để thực hiện chúng. Thật không may, những cái tôi đã nhìn thấy luôn luôn là khá một chút ít hơn 12 inch cao. San Pedro là một cây xương rồng đang phát triển rất nhanh, và trong điều kiện lý tưởng, có thể thực sự lớn lên đến một chân một năm! Đối xử với họ giống như một cây xương rồng bình thường ngoại trừ, cung cấp cho họ thêm nước và chậu lớn hơn nhiều hơn so với thường xuyên xương rồng. Đất có thể bầu đất, trộn với xương rồng hỗn hợp bình thường. San Pedro là rất dễ dàng để phát triển và thực vật rất thích nghi. Nó làm cho một nhà máy nhà tuyệt vời. Nó có thể mua chúng trong kích thước lớn, nhưng như tôi đã nói, nó là không. Nếu bạn tìm thấy một bốn chân T. pachanoi, mua nó! Một trong những lớn nhất tôi đã nhìn thấy xung quanh thị trấn là khoảng 27 "cao. Những người tôi gửi lệnh là khoảng 6 ", nhưng đã phát triển khá ấn tượng. That's ok, tôi sẵn sàng chờ đợi. Tôi có một số ra trên porch của tôi. Chúng tôi có trong một cửa sổ trong mùa đông và ra trên porch mùa hè tất cả. Khi so sánh với Peyote phát triển chậm, San Pedro phát triển đáng chú ý một cách nhanh chóng. Đó là một thời gian tương đối ngắn thời gian trước khi họ có đủ lớn để sử dụng.

    Và tất nhiên, không đề cập đến chuyến đi, hoặc mescaline hoặc bất cứ điều gì trong khi mua chúng.

    Đó là so funny tìm mescaline, chìa khóa để một sâu thiêng liêng và quan trọng về văn hóa/tôn giáo kinh hallucinogenic nghiệm... trong Fred Meyer, bastion chính Mỹ, một biểu tượng thật không thay đổi ý thức. Fred Meyer là rất đơn giản và chính và "bình thường"...Tôi thực sự thưởng thức tìm kiếm một nhà máy gây ảo giác sâu thiêng liêng cho 7 bucks trên rack giảm giá! Nếu họ chỉ biết... đa số người dân sẽ đi ngay trên cây xương rồng và không có đầu mối faintest của ý nghĩa của nó

    Sự tôn trọng tuyệt đối và hết sức thận trọng là luôn luôn để khi xem xét các cuộc phiêu lưu psychedelic.

    Tôi hy vọng thông tin này mang đến cho bạn niềm vui, hòa bình, mẫn và giúp bạn tiến bộ trên con đường của bạn.

    Lưu ý rằng việc chuẩn bị và uống của Trichocereus pachanoi có thể là một sự vi phạm của pháp luật địa phương, tiểu bang và liên bang. Tôi bằng văn bản hướng dẫn tất cả độc giả không vi phạm pháp luật. Tất cả các dữ liệu thực tế ở đây đã được thu được từ các sách và bài viết Internet, và được coi là chính xác tại thời điểm tôi đã nhận nó. Không ai trong số đó được đảm bảo trong bất kỳ cách nào, hình dạng hoặc hình thức. Điều này là dành cho mục đích thông tin chỉ; không có gì ở đây là để được thực hiện như là một khuyến cáo, trừ các hướng dẫn trong văn bản này. Bất kỳ hành động thực hiện là kết quả của văn bản này là trách nhiệm của người đọc, và không phải là trách nhiệm của các author(s).
    (Tệp này được rõ ràng là viết bởi một người rất knoweledgable, tôi loại trừ tên thật của mình vì nó đã là mong muốn của mình để làm như vậy. Tôi cảm ơn ông đã có thời gian, và cho nghiên cứu nó đã ghi tệp này. Với những người như thế này chúng tôi sẽ không có một 'strike 2' trong cuộc cách mạng psychedelic. Tập tin này được tải lên để thay đổi ý thức BBS trên 4-21-94 của tác giả. Chuyển đổi sang định dạng ASCII ngày 4-22-94 của Mescalito Ted. Thay đổi ý thức BBS tăng trên 94-04-10 để giúp những người trên con đường hướng tới giác ngộ bằng cách sử dụng psychotropics (entheogens). -Mescalito Ted- ​
    ___________________________________________________________________
    San Pedro chuẩn bị
    Để chuẩn bị San Pedro xương rồng cho tiêu thụ
    bởi mjshroomer
    v1.1 - 21 tháng 2 năm 2005

    GIỚI THIỆU

    Năm trước đây trong đầu thập niên 1970, tôi đã trở thành bạn bè với các nhân viên của một cửa hàng nhà máy ở huyện đại học Seattle. Những gì đã được thực sự mát mẻ là rằng tôi phát hiện ra rằng chủ sở hữu của các cửa hàng nhà máy này cũng là tác giả, cũng như các biên tập viên của một số cuốn sách tốt như "Làm thế nào để phát triển các tốt nhất cần sa trong nhà dưới halua" và "Làm thế nào để phát triển nồi Hydroponically". Họ cũng xuất bản "Làm thế nào để xác định và phát triển Psilocybe nấm," bởi Jule Stevens và Rich Gee.

    Một trong những nhân viên và tôi đã đi đến Seattle Arboretum vào năm 1975 và đã chơi Frisbee khi tôi bỏ dĩa nhựa để mặt đất tại các phần Woodlawn Park Seattle Arboretum. Như tôi uốn cong xuống để nhấc Frisbee tôi nhận thấy một số nấm thú vị trong lĩnh vực mà chúng tôi đã chơi. Sau đó, tôi nhấc một shroom ra khỏi mặt đất và nhận ra nó là Psilocybe semilanceata. Đó thực sự thổi tâm trí của tôi. Tôi đã cho thấy tôi shroom này và ông nói với tôi rằng kể từ khi tôi đã cho thấy một quan tâm đến những nấm đặc biệt, có lẽ tôi sẽ quan tâm đến việc cố gắng một xương rồng San Pedro, mà ông nói với tôi, chứa mescaline.

    Tại thời điểm đó vào đầu những năm đến giữa thập niên 1970, tôi đã học được rằng xương rồng này từ Peru và Ecuador và được sử dụng ritualistically trong buổi lễ tương tự như những người liên quan đến việc sử dụng ritualistic Peyote. Tôi nhanh chóng đọc một vài bài báo và tìm hiểu rằng những người bản địa của các quốc gia chuẩn bị xương rồng của họ như là một thức uống mà họ biết là Chimora.

    [​IMG]
    Các dân tộc bản địa của Peru người sử dụng này cây xương rồng cho các mục đích y tế sẽ cắt, dice và chop lên ngôi thái lát hình mảnh và sau đó đun sôi các tài liệu cho giờ sau khi giờ để có được các ancaloit để pha trộn với nước. Đôi khi, việc chuẩn bị nấu ăn đã từ 8-24 giờ. Sau đó các thức uống nào được qua một miếng vải và các chất lỏng được thu thập trong đất sét uống mạch, mà cho phép Ấn Độ để chia của nước thiêng liêng cho một kinh nghiệm bổ ích nhất.

    Năm 1976, chi phí của một cây xương rồng ở Hoa Kỳ 3,00 đô la cho một bảng Anh một hoặc hai cắt (xem San Pedro hình 1) và như vậy kích thước sẽ bằng hoặc tương đương với liều lượng của 4-6 nút của tươi peyote (xem Peyote, hình 2). Trong hóa học điều kiện rằng số tiền của £ 1-2 của cây xương rồng San Pedro là equivalent và/hoặc bằng 300 đến 500 mg của dược phẩm mescaline sulfat. Này 1-2 Pao San Pedro xương rồng liều là giống như một liều 4-6 nút tươi của peyotl tiêu thụ bởi các thành viên của giáo hội người Mỹ bản xứ.

    Bạn bè của tôi tại các cửa hàng thực vật nói với tôi rằng tôi đã có thể cắt và nấu cây xương rồng cho khoảng bốn giờ, hay như vậy và sau đó uống chất lỏng còn lại. Vì vậy, tôi đã mua khoảng mười của các xương rồng và trồng tất cả, nhưng một trong số họ trong nhà của tôi. Một số người trong số họ giữ một bây giờ out-of-doanh nghiệp sử dụng hiệu sách tại huyện Seattle, trường đại học.

    Vâng tôi xắt nhỏ lên cây xương rồng và đặt nó vào một nhỏ 4 lít nấu ăn nồi và bắt đầu để đun sôi các mảnh cắt nhỏ. Tôi cho phép này goop đun sôi trong một vài giờ sau đó căng thẳng ra khỏi bột giấy từ cây xương rồng và chờ cho nó để nguội tắt để uống. Và tôi đã làm. Sau khi hai giờ tôi cảm thấy chỉ một chút tingle và tôi không thể ngủ đêm toàn bộ nhưng tôi không bao giờ có cao từ nó.

    Tại thời điểm đó, tạp chí Time cao là chỉ là một nửa năm tuổi, với khoảng sáu vấn đề được công bố, và bây giờ họ đã đi hàng tháng. Trong năm đầu tiên của vấn đề 12, đã có nhiều quảng cáo cho 6 "cắt xương rồng San Pedro mười đô la mỗi một cắt. Tôi tưởng tượng rằng hàng trăm người quan tâm đến việc mua này cây xương rồng, nấu chín nó, uống chất lỏng (không phải là đủ để ảnh hưởng đến bất cứ ai), và sau đó khi không có gì chaát xảy ra, đã đi vào nghĩ rằng họ đã royally bị gạt mười đô la của họ. Thật là một sự xấu hổ.

    Tôi đã học được một vài ngày sau đó từ bạn bè của tôi rằng tôi đã không được chuẩn bị cây xương rồng trong đúng cách và rõ ràng tại vào quá nhiều của một vội vàng của tôi phương pháp chuẩn bị. Tôi nhớ lại rằng Ấn Độ của Peru và Ecuador người sử dụng các xương rồng (13 loài khác nhau có chứa mescaline) phải đun sôi để chuẩn bị trong một cauldron đen (ấm) cho tối thiểu là 12-24 bốn giờ. Tuy nhiên, I của thế giới phương Tây, biết bí mật của máy xay sinh tố. Một cái gì đó Ấn Độ không có quyền truy cập vào trong rừng của mình. Máy xay điện huyền diệu.

    Vì vậy, đây là một trong nhiều phương pháp thích hợp cho việc chuẩn bị và nấu ăn xương rồng này. Và có, tôi đã sử dụng phương pháp này kể từ cuối những năm 1970 và tìm thấy nó là cách tốt nhất tôi sử dụng.

    Hình ảnh trong bài viết này và chuẩn bị này cây xương rồng đã được chuẩn bị trên đảo của Koh Samui có đâu không có luật chống lại việc tiêu thụ này huyền diệu uống được gọi là Chimora. Sau khi tôi trở về từ đông nam á tôi đã viết các văn bản và bây giờ tôi sẽ trình bày ở đây một bức ảnh bước theo bước ảnh trong quá trình chuẩn bị để nấu ăn món quà đẹp tuyệt vời entheogenic huyền diệu kỳ lạ này từ các vị thần.



    CHUẨN BỊ
    Mục được sử dụng trong việc chuẩn bị của Chimora bao gồm một máy xay sinh tố, một nồi nấu ăn 8-lít, một muỗng hoặc thìa gỗ, hai trống khoai tây salad container (bằng kích thước) và một số vải sạch được sử dụng để căng thẳng. [​IMG]

    1. Quá trình bắt đầu với một đi bộ một phần của một cây xương rồng pachanoi Trichocereus và sản lượng một liều duy nhất.


    1. Kết thúc của cây xương rồng có hình dáng như một ngôi sao, thường với bốn đến chín xương sườn.


    1. Phần một chân của xương rồng là thái lát giống như một dưa chuột vào ngôi sao phần.

    [​IMG]

    1. Phần sao được sau đó tiếp tục cắt thành phần tư vì vậy họ sẽ phù hợp trong máy xay sinh tố. The spurs (gai, kim) có thể được trái trên cây xương rồng như trình sôi mềm chúng thành chuỗi giống như miếng của tài liệu mà có thể được loại bỏ.
    [​IMG]

    1. Một phần của khối xương rồng được đặt trong một thùng chứa và một số tiền bằng nước được đưa vào khác.
    [​IMG]

    1. Cây xương rồng khối và nước được đổ vào một máy xay sinh tố.
    [​IMG]

    1. Hỗn hợp này pha trộn cho đến khi cây xương rồng bit và nước mở rộng lên đầu máy xay sinh tố. Sau khi nó được trộn lẫn, hỗn hợp kết quả sẽ được đổ vào một nồi lớn 3-5 lít. Quá trình này được lặp lại cho đến khi toàn bộ cây xương rồng đã được hóa lỏng và đổ vào nồi.
    [​IMG]

    1. Hỗn hợp pha trộn cây xương rồng nước được nấu chín chậm trên lửa nhỏ cho đến khi hỗn hợp thậm chí, khoảng 30 phút. Ban đầu, cây xương rồng bột chia tách ra khỏi nước và ngồi trên đầu trang của các chất lỏng.
    [​IMG]

    1. Khi hỗn hợp đầu bếp, bột giấy sẽ tăng lên đến đỉnh của nồi, tạo thành một bọt có thể tràn qua. Bếp gas được ưa thích vì nó cho phép tốt hơn quy định của nhiệt độ nấu ăn.


    1. Khi hỗn hợp vẫn tiếp tục để nấu ăn, nó re-combines thành một chất lỏng và bắt đầu chuyển sang màu xanh như làn da của cây xương rồng. Trong thời gian này, nó cần phải được khuấy. Nhiệt độ thấp và khuấy là đặc biệt quan trọng trong thời gian này giờ một nửa đầu tiên của nấu ăn.


    1. Dần dần theo thời gian, màu xanh lá cây goop pulpy remix với nước cho đến khi nó đạt đến sự thống nhất của keo hoặc chứng sổ mui.
    [​IMG]

    [​IMG]

    1. Sau khi nước và bột giấy đã quay trở lại, nhiệt có thể được tăng lên một chút cho phép chất lỏng sôi (một đun sôi nhẹ) liên tục nhưng không sôi trên vào bếp.
    [​IMG]

    1. Hỗn hợp được phép đun sôi nhẹ cho 2-4 giờ cho đến 12-16 ounce của goo trái còn lại ở dưới cùng của chảo.
    [​IMG]

    1. Trong 2-4 giờ thời gian sôi hỗn hợp cần phải được theo dõi chặt chẽ để tránh cháy. Một 12-16 ounce nước hoặc nhiều hơn có thể được thêm vào để kéo dài thời gian sôi. Cuối cùng, hỗn hợp sẽ trở thành một glob lộn xộn của gooey gluey goop.
    [​IMG]

    1. Một mảnh sạch vải sợi tự nhiên (một phần của một t-shirt đang được sử dụng trong các bức ảnh) được đặt trên đỉnh của máy xay sinh tố, tạo thành một túi đóng vai trò như một bộ lọc.


    1. Hỗn hợp được đổ từ nồi vào vải. Chất lỏng từ từ seeps qua vải và drips vào máy xay sinh tố. Các vật liệu bột bị bắt trong túi vải. Quá trình này được lặp lại cho đến khi tất cả các bột giấy đã được đổ vào vải lọc.
    [​IMG]

    1. Một phần của chuỗi được sử dụng để buộc đầu của vải đóng xung quanh thành phố bột giấy. Túi bột bị đình chỉ trên máy xay sinh tố cho phép các nước để ráo nước từ bột giấy, thông qua vải, vào máy xay sinh tố. Sau mười lăm phút, khi bột xương rồng đã làm mát bằng xuống đáng kể, các chất lỏng còn lại vắt bằng tay từ túi vào máy xay sinh tố.
    [​IMG]

    1. Chất lỏng được làm lạnh trong một thời gian ngắn cho đến khi nó đạt đến một nhiệt độ sẽ không ghi miệng hoặc cổ họng.

      Mở t-shirt cho thấy bột còn lại. Kể từ khi các thành phần chaát đã được chiết xuất từ các tài liệu này, nó loại bỏ.
    [​IMG]

    1. Cuối cùng, các nước trái cây từ máy xay sinh tố được đổ vào một cốc.
    [​IMG]


    KẾT LUẬN
    Một shot của nước trái cây xương rồng là dễ dàng hơn để nuốt hơn nhai nếm cay đắng ngọt cây xương rồng hay peyote nút. Mỗi Nhạn hỗn hợp có thể được kèm theo một thức uống nước hoặc nước giải khát khác để truy cập các hương vị nhẹ cay đắng của san pedro nước trái cây. Loại bỏ nhai của các vật liệu xương rồng cũng giúp attenuate cảm giác buồn nôn thường gắn liền với cây xương rồng ingesting. Nuốt nước trái cây này chậm hơn một nửa giờ hoặc lâu hơn (chứ không phải là nhanh chóng uống nó) có thể giúp acclimate cơ thể vật liệu nhẹ nhàng và tránh gây sốc hệ thần kinh.


    _______________________________________________________________________

    San Pedro chuẩn bị 1
    một đóng góp vô danh

    [​IMG] Mauri cắt kim ra khỏi cổ phiếu.
    Trong một chuyến đi gần đây đến Peru, chúng tôi đã có cơ hội để đáp ứng một pháp sư làng người đã được loại đủ để chia sẻ của mình San Pedro và cho chúng ta thấy con đường phong tục của mình để chuẩn bị San Pedro. Mauri cắt hai phần của San Pedro từ một nhà máy mà ông đã phát triển trong sân tòa án của mình. Mỗi phần là khoảng 35 cm dài và khoảng 7 cm đường kính, đủ cho hai kinh nghiệm tốt. Mauri đầu tiên preparee cây xương rồng bằng cách cắt đi các kim. Ông đã làm điều này bằng cách làm cho vết cắt hai hình nêm dọc theo hàng cây kim do đó loại bỏ các kim từ cổ phiếu. Bước tiếp theo liên quan đến loại bỏ da bên ngoài sáp từ cơ xương rồng, do đó lộ slimy xylem màu xanh lá cây. Ông sau đó tiến hành để cắt lớp màu xanh lá cây từ các cổ phiếu. Ông giải thích rằng màu xanh lá cây là một phần có chứa các thành phần hoạt động tâm lý và nên là tách ra từ lõi trắng. Các vật liệu màu trắng, ông tiếp tục, sẽ làm cho bạn bị bệnh khi tiêu thụ. Ông sau đó đun sôi các lớp màu xanh lá cây trong khoảng hai lít nước cho khoảng bốn giờ. Ông đã sử dụng một miếng vải để lọc ra phần còn lại. Ông được gọi phần còn lại là cookie. Không phải là loại cookie làm cho bà (của tôi).

    Đã có khoảng 500 ml của ánh sáng màu xanh lá cây chất lỏng bên trái. Mauri hướng dẫn chúng tôi để chia sẻ các chất lỏng và cookie. Ông đề nghị rằng chúng tôi không ăn trong vài giờ trước khi tham gia và không ăn bất kỳ thịt ngày kinh nghiệm. Thật không may, thời gian không cho phép chúng tôi để chia sẻ kinh nghiệm với Mauri, nhưng lòng tốt của mình, hướng dẫn, và kiến thức chuyên môn trong việc chuẩn bị San Pedro là điều hiển nhiên trong kinh nghiệm của chúng tôi. Que te vaya biên, amigo.

    [​IMG] Mauri sau đó loại bỏ các vật liệu màu xanh lá cây
     

Chia sẻ trang này